Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Enjoy Spa - Cảm nhận không gian xanh trong lòng Hà Nội


      Khai trương từ tháng 6 năm 2013. Enjoy Spa tọa lạc tại góc phố Nguyễn Biểu - Phan Đình Phùng. Được coi là một trong những con phố đẹp bậc nhất Hà thành. Phố mang đậm phong cách kiến trúc Pháp với những ngôi biệt thự đã ngả màu theo thời gian, nép sau hàng cây cao vút nhưng vẫn toát nên vẻ đẹp bí ẩn, cổ kính..

       Ngày nay, với áp lực làm việc tăng cao, mọi người đều mong muốn có một nơi lý tưởng để thư giãn tinh thần lẫn sức khỏe. Nhất là đối với các chị em phụ nữ, sau những bộn bề lo toan cho công việc, gia đình, hẳn ai cũng đều muốn chiều chuộng bản thân mình một chút, muốn tìm cho mình những khoảng lặng, những phút giây thư giãn, làm mới bản thân, để luôn giữ được nét đẹp, nét thanh xuân bên mình.

      Với phương châm, thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, luôn coi trọng vẻ đẹp tự nhiên. Enjoy spa xin giới thiệu tới quý khách hàng những dịch vụ tiêu biểu của chúng tôi như: Dịch vụ chăm sóc và trẻ hóa làn da với các sản phẩn từ thiên nhiên như sữa tươi, quả bơ, cám gạo, bột yến mạch, khoai tây, mật ong, sữa chua. Dịch vụ mát-xa thư giãn toàn thân với muối khoáng, tảo biển…Dịch vụ giảm béo...Cùng nhiều dịch vụ khác nữa, mời quý khách hàng đến với Enjoy spa để có những lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất cho việc chăm sóc toàn bộ hoặc từng phần cơ thể của mình.

      Trong không gian yên tĩnh, với những khoảng xanh mát mẻ của những bóng sấu và xà cừ cổ thụ, cộng với không gian phố yên tĩnh, tiếng nhạc êm ái, sự phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên lành nghề của chúng tôi sẽ giúp quý khách đẩy lùi mọi căng thẳng, mệt mỏi, trả lại cho khách hàng vẻ đẹp tươi trẻ, năng động và sang trọng “ Đẹp mãi với thời gian.



Ngôi biệt thự cổ góc phố Nguyễn Biểu - Phan Đình Phùng


Chăm sóc da bằng cám gạo


Muối khoáng dùng chăm sóc da


Enjoy Spa 20 Nguyễn Biểu – Ba Đình – Hà Nội
ĐT: 0926886118 – 04.37349895 
Web: http://enjoyspaviet.blogspot.com

 Spa ở đâu thì tốt ??? đó là 1 câu hỏi mà các bạn quan tâm cần phải tìm hiểu tại Enjoy Spa: " Spa giá rẻ duy nhất tại hà Nội ".

  Hãy liên hệ với Enjoy Spa ngay hôm nay để biết thêm chi tiết về dịch vụ cũng như những chương trình ưu đãi và khuyến mãi hiện có.

Tinh dầu mát-xa



                                                                                                                                Đăng bởi: Enjoy Spa

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét